Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa cho biết khí thải từ động cơ diesel gây ra ung thư phổi và có thể gây ra các khối u trong bàng quang. 

Đây là kết luận được đưa ra sau khi chuyên gia của WHO nghiên cứu trên các công nhân có nguy cơ cao làm trong các ngành mỏ, đường sắt và lái xe.

Các chuyên gia của WHO khuyến cáo mọi người nên tránh hít phải khí thải động cơ diesel.
Cơ quan Nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC) trước đó nhận định khí thải diesel có thể gây ung thư cho người. Đến nay, IARC chính thức xác nhận nghi ngờ này là đúng sự thật.

Tiến sĩ Christopher Portier, người đứng đầu nhóm nghiên cứu, cho biết dựa theo kết quả, loại khí thải này cần phải được giảm trên toàn cầu để tránh gây thiệt hại sức khỏe con người. 

Theo IARC, con người rất dễ hít phải khí thải từ động cơ diesel trong môi trường sống hằng ngày, từ các loại ôtô, động cơ khác như xe lửa, tàu thuyền hay các máy phát điện chạy bằng động cơ diesel. 
TTO

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here