Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Cậu bé 15 tuổi bí mật hiến tinh trùng cho người bạn đời đồng tính của dì ruột mình để họ có con. Cha mẹ cậu vừa mới phát hiện ra điều đó.

Ông bà Charles và Lynn, cha mẹ của cậu bé Charlie Lowden giờ đây đang phải làm quen với thực tế là hai đứa trẻ mà họ xem là cháu trai và cháu gái (con của em gái mình) hóa ra lại là cháu nội của họ về mặt di truyền.

Họ chỉ phát hiện ra bí mật này vào tháng 12 năm ngoái, sau khi Charlie, 20 tuổi, tử vong sau ca phẫu thuật chứng sa ruột.

Sau cái chết của chàng thanh niên, người ta mới biết rằng nhiều năm trước cậu bé đã hiến tinh trùng (không chính thức) cho dì ruột Sarah Ashman (giờ đã 40 tuổi) và người bạn đời đồng tính của cô là Claire, giờ 30 tuổi, để họ sinh hai đứa con.

Ảnh:
Sarah và Claire Ashman cùng với hai con mình, bé Carlton và Sarah, chúng được thụ thai từ tinh trùng của cháu trai Sarah là cậu Charlie (phải). Ảnh: Telegraph.

Theo Telegraph, cặp đôi này muốn có con, nhưng Claire từng bị sẩy thai. Sau đó, nhờ tinh trùng hiến, Claire đã sinh một cậu bé tên là Carlton, hiện 5 tuổi.

Ba năm sau đó, họ lại đề nghị cậu cháu hiến tinh trùng, và kết quả lần này là bé Sarah, hiện 2 tuổi.

Cặp đôi đồng tính quyết định giữ bí mật danh tính về cha của hai đứa trẻ. Tuy nhiên, cái chết của cậu đã buộc người dì thú nhận tình huống oái ăm với chị gái mình.

"Khi Charlie chết, chúng tôi đã tan nát cõi lòng. Chúng tôi nghĩ đã không còn gì của thằng bé còn lại. Nhưng mà lại có", bà Lowden nói.

"Tôi ước gì chúng tôi đã biết điều này sớm hơn, trước khi thằng bé chết để Charlie biết rằng chúng tôi đã chấp nhận điều đó".

Bà Lowden mô tả việc biết bé Carlton là cháu nội mình "giống như thể chúng tôi đang có Charlie trở lại".

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here