Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]


Ngày 16/9, Bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận 21 người trú tại tổ 48 và 49 phường Xuân Hà (quận Thanh Khê) nhập viện với các triệu chứng ngộ độc. Sáng qua, họ cùng mua xôi gà của một bà bán dạo.

Sau khi ăn, bệnh nhân này đều có triệu chứng như mệt lả, nôn mửa, đi ngoài, thậm chí có trường hợp tụt huyết áp. Trong số các bệnh nhân có một em bé mới 17 tháng tuổi và nhiều người trên 70 tuổi.

Người bán xôi dạo - bà Huỳnh Thị Sáu - cho biết, số xôi gà này do con gái bà là Nguyễn Thị Tài (40 tuổi) nấu và chở đi bán trước một trường học trên địa bàn. Tuy nhiên, do rơi vào ngày thứ 5, học sinh nghỉ nhiều, xôi bán không hết nên mang về cho bà Sáu đi bán, trong đó ngay cả bản thân bà Sáu cũng ăn và bị ngộ độc.

Hiện Khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Đà Nẵng, đang điều trị cho 6 trường hợp bệnh nặng với triệu chứng tụt huyết áp, sốt cao như bà Huỳnh Thị Sưa (70 tuổi), ông Lê Văn Hòa (75 tuổi), Khoa Nhi điều trị 10 trường hợp. 5 trường hợp còn lại vẫn đang ở trong khu vực cấp cứu.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here