Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Công ty cổ phần Yasaka- Sài gòn- Nha Trang đã bị Đoàn kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm của Sở Y tế Khánh Hòa yêu cầu tạm dừng sản xuất vì di dời khu vực sản xuất mà không thông báo với cơ quan chức năng, không đảm bảo điều kiện vệ sinh.

Ông Lê Văn Thành, Chánh thanh tra an toàn vệ sinh thực phẩm của Sở cho biết: "Khi kiểm tra, đoàn phát hiện cơ sở bánh trung thu của Công ty cổ phần Yasaka- Sài gòn- Nha Trang đã thay đổi địa điểm sản xuất. Địa điểm này được đặt dưới tầng hầm kín, sát khu vực xử lý nước và đường thoát nước; nhiều chỗ không đảm bảo điều kiện vệ sinh như: xung quanh vách gồ ghề, khu vực nướng có mùi khó chịu, trang thiết bị để không tập trung..."

Đoàn đã lập biên bản, yêu cầu cơ sở tạm ngưng sản xuất, rút giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Đoàn cũng lấy mẫu để kiểm nghiệm, sau 7-10 ngày có kết quả xét nghiệm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian chờ xét nghiệm, nếu Công ty cổ phần Yasaka- Sài gòn- Nha Trang sửa chữa cơ sở đúng theo yêu cầu vệ sinh an toàn thì được cấp giấy chứng nhận khác và tiếp tục cho hoạt động.

Bánh trung thu Yasaka được đưa ra thị trường từ 2008, năm nay dự kiến tung ra thị trường khoảng 80 đến 100 nghìn chiếc.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here