Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Phạm Hoàng Đình Hùng - một trong 3 thanh niên bị đâm vì qua chạm xe trên đường Cống Quỳnh (quận 1, TP HCM) - sau khi được phẫu thuật, anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê.

Trong căn nhà 3 tầng khang trang ở hẻm trên đường Lý Chính Thắng (quận 3, TP HCM), dì út của Hùng, bà Hoàng Thị Mỹ Hạnh (41 tuổi) chưa hết bàng hoàng vì hung tin gia đình nhận được chiều 6/8. Theo bà Hạnh, khoảng 17h chiều hôm xảy ra tai nạn, sau khi đi làm về, Hùng được người bạn tên Đức (tự Chuột) chạy xe SH đến nhà đón bảo là đi chơi.

Hiện trường vụ án mạng trên đường Cống Quỳnh. Ảnh: An Nhơn.
Vụ án mạng trên đường Cống Quỳnh làm nhiều người kinh hoàng.

Đến 19h giờ, mẹ của Hùng là bà Hoàng Thị Mỹ Điệp (45 tuổi) nhận cuộc gọi từ điện thoại của Hùng nhưng giọng lạ nói gì đó mà bà không nghe rõ. "Mẹ thằng Rơ (Hùng) nhờ tôi gọi hỏi thằng Hùng có về nhà ăn cơm không. Khi tôi gọi, Hùng bảo là nó đi đường va chạm xe với người ta và bị đâm đang cấp cứu tại bệnh viện Sài Gòn. Hùng nhờ tôi thông báo với mẹ nó vào chăm sóc. Gọng nó còn rất tỉnh táo", bà Hạnh kể.

Bà Hạnh cho biết, Hùng đã bị đâm 3 nhát, trong đó có 2 nhát ở bụng và một nhát ở cánh tay trái. Hùng đã đi vào hôn mê sau đó và phải được người nhà truyền máu. Sau khi phẫu thuật, hôm nay, Hùng đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang nằm ở phòng hồi sức, chưa tỉnh. "Mẹ nó thức suốt đêm qua ở bệnh viện. Tôi ở nhà cũng không ngủ được cứ sợ nó không qua khỏi", người dì lo lắng.

Bà Hạnh cũng cho biết, Hùng đã có vợ và một con trai nhỏ 3 tuổi. Hằng ngày, Hùng đến công ty của bố mẹ ở Tân Bình để lấy cà phê cho các đại lý và các tiệm. "Khoảng 7 giờ sáng nó đi làm và 17 giờ về đến nhà. Cuối tuần, thằng Hùng hay đi uống cà phê, nhậu với nhóm bạn của nó. Nhưng từ trước tới nay nó chưa xích mích, gây sự với ai trong lối xóm cũng như ngoài đường", bà Hạnh khẳng định.

Cũng thường đi chơi với chồng, theo vợ của Hùng, Đức và Dũng là hai bạn thân đã chơi chung hơn chục năm. Đức làm DJ cũng có vợ và con nhỏ 4 tuổi, không ở chung nhà với bố mẹ trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1) mà thuê nhà riêng ở quận 8. Còn Dũng có thân hình mảnh mai làm nghề tóc ở đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình).

"Lúc rảnh rỗi, cả ba đi cà phê về đêm và cũng hay nhậu nhẹt, nhưng trễ lắm 12 giờ đêm là anh Hùng có mặt ở nhà. Trước khi xảy ra tai nạn, anh Hùng và hai người bạn cũng đã đi uống chút bia", cô vợ 24 tuổi khẳng định.

Người vợ trẻ cho biết, đêm xảy ra án mạng, chồng cô cùng hai người bạn đi trên hai xe SH. Sau chầu nhậu, Đức cầm lái đưa Hùng về nhà. Khi đến đường Cống Quỳnh thì bị hai thanh niên đi xe Nouvo va chạm. Hai bên cự cãi quyết liệt. Hùng là người chủ động nhảy xuống xe rút thắt lưng, nón bảo hiểm tấn công đối phương. "Có thể do có chút bia rượu trong người nên khi bị va chạm xe nên anh Hùng nóng tính, bình thường anh ấy rất hiền", vợ Hùng nói.

Những người chứng kiến hiện trường cho biết, sau khi bị tấn công, một trong hai thanh niên đi chiếc Nouvo đã rút dao đâm trả. Đức là người gục xuống đầu tiên và chết tại vỉa hè đường Cống Quỳnh. Thấy bạn bị đâm, máu chảy đầm đìa, Hùng và Dũng xông vào hỗ trợ nhưng cũng bị người cầm dao đâm nhiều nhát.

Cũng theo nhân chứng, lúc xảy ra án mạng trời mưa lất phất. Người đi trên đường Cống Quỳnh đông nghẹt nhưng không ai dám vào can ngăn vì thấy hai nhóm có hung khí đánh nhau loạn xạ. Tất cả chỉ biết chạy để lánh nạn.

Sau khi khám nghiệm tử thi, hôm nay công an đã giao thi thể hai người bạn đi cùng của Hùng là Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Chí Dũng để gia đình tiến hành mai táng. Công an tiếp tục truy lùng hai hung thủ gây án.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here