Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Tại hội nghị kéo dài 3 ngày (từ 29 đến 31-7) về hòa hợp quy định quản lý thực phẩm chức năng và thuốc y học cổ truyền các nước ASEAN, đang được Bộ Y tế tổ chức tại Hà Nội, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cho hay tại VN đã có 10 ngàn sản phẩm thực phẩm chức năng được lưu hành trên thị trường.

Thời gian qua, tỷ lệ thực phẩm chức năng vi phạm về quảng cáo, ghi nhãn sản phẩm rất cao, các vi phạm chủ yếu là quảng cáo không phép hoặc không đúng với nội dung đã được Bộ Y tế cấp phép.

Theo ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, không được ghi nhãn về tác dụng điều trị bệnh cụ thể lên thực phẩm chức năng, dễ khiến người bệnh tưởng lầm là thuốc. Theo ông Phong, VN có thể hoà hợp các quy định về ghi nhãn, công bố lưu hành sản phẩm, tiêu chuẩn quy chuẩn về thực phẩm chức năng với các nước ASEAN.

Tại hội nghị này, các nước ASEAN cũng sẽ xây dựng dự thảo chung về tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng và thuốc y học cổ truyền (GMP), thảo luận lộ trình hòa hợp khung pháp lý của các nước ASEAN về quản lý thực phẩm chức năng, thuốc y học cổ truyền.

TTO


Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here