Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Ảnh: Freakingnews.

Một loại thuốc có thể giúp con người sống đến 100 tuổi, sẽ được đưa ra thị trường trong hai năm tới.

"Các công ty dược đang phát triển những loại thuốc này. Chúng có thể sẽ được thử nghiệm lâm sàng từ năm 2010", Giáo sư Nir Barzilai, một trong những truyên gia hàng đầu thế giới về lão hóa cho biết trong một hội nghị mới đây tại London, Anh.

Theo The Sun, đây là kết quả của những nghiên cứu chuyên sâu nhằm lý giải, điều gì khiến các tế bào chết đi và tại sao một số người có thể tránh được những bệnh như: ung thư, đái tháo đường và mất trí.

Một nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học Y Albert Einstein, New York, Mỹ, đã xác định chính những biến thể gene cho phép một số người sống thọ hơn những người khác. Những người có gene chống lão hóa có xu hướng không mắc các bệnh nặng về cuối đời nhưng chết một cách đột ngột.

"Những người qua đời trong độ tuổi 70-80 thường chỉ ốm trong vài năm cuối cuộc đời. Họ ra đi một cách nhẹ nhàng, không bị dày vò đau đớn bởi bệnh tật", giáo sư Barzilai cho biết.

Đây chính là cơ sở để các nhà khoa học phát triển một loại thuốc giúp con người kéo dài tuổi thọ.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here