Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Sáng nay, nhiều bệnh nhân Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi hoảng hốt khi một người đàn ông ra lan can lầu 4 của khoa Đông Y, định trèo xuống dưới, tuột tay rơi thẳng vào máng nước lầu 1.

Nạn nhân là anh Phạm Ngọc Thiện (39 tuổi), ở thôn Long Bình, huyện Bình Sơn, làm nghề sửa xe máy. Tại hiện trường, anh Thiện nằm nghiêng bên vũng máu, mũ bảo hiểm văng ra một góc. Nạn nhân ngay lập tức được đưa vào phòng cấp cứu bệnh viện.

Các nhân chứng kể lại, người đàn ông này đu mình trên lan can lầu 4 như muốn leo xuống dưới, rồi mất thăng bằng, tuột tay rơi thẳng.

Các bác sĩ đang cấp cứu cho nạn nhân. Ảnh: Trí Tín

Tỉnh lại, nạn nhân cho biết, hai đêm qua không ngủ được nên sáng nay nhân tiện di mua phụ tùng sửa xe đã rẽ vào bệnh viện để khám. "Trong lúc lên cầu thang lầu 4, tôi bỗng hoa mắt thấy một người mặc áo trắng rủ xuống căngtin uống nước nên đi theo. Tỉnh dậy đã thấy mình nằm cấp cứu", anh Thiện thều thào kể.

Sau khi chụp phim, CT cắt lớp, bác sĩ kết luận, nạn nhân bị gãy hai xương đùi, chấn thương hàm mặt, gãy một răng trên. Tuy nhiên đầu hoàn toàn không bị chấn thương nhờ có đội mũ bảo hiểm. Chiều nay, anh Thiện đã qua cơn nguy kịch, tinh thần đã tỉnh táo, trò chuyện bình thường.

Các bác sĩ cho rằng, nhiều khả năng do mất ngủ suốt hai đêm qua nên tinh thần anh Thiện không tỉnh táo, sinh ra ảo giác, tưởng tượng có người mời mình đi uống nước.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here