Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Họ phải dũng cảm trải qua rất nhiều lần phẫu thuật đau đớn mới có thể sở hữu được đôi “gò bồng đảo” đồ sộ… khác người này.

Maxi Mounds


Maxi Mounds "bất chấp" nguy hiểm để sở hữu bộ ngực này


Maxi Mounds là một vũ công thoát y người Mỹ và cô đã trở nên nổi tiếng với danh hiệu Người có bộ ngực nhân tạo lớn nhất thế giới. Để có được vòng 1 “khủng” thế này, Maxi Mounds đã phải nhờ vào một kỹ thuật y học nguy hiểm đã bị cấm ở Mỹ và Anh.




Maxi Mounds khoe giấy chứng nhận của Guinness thế giới

Khi nhận kỷ lục Guinness là lúc mỗi bầu ngực của Maxi Mounds nặng 9kg. Hiện nay, bộ ngực này vẫn tiếp tục phát triển nhờ vào phương pháp cấy một dây nhựa vào ngực. Dây nhựa này có tác dụng kích thích mô ngực và khiến chúng không ngừng phát triển.




Maxi Mounds sau và trước phẫu thuật ngực

Cô Mounds, sở hữu chiều cao lý tưởng 1, 82m cho biết, cô đã quen với việc sở hữu bộ ngực to bất thường, nhất là những lời bàn tán của mọi người.
Bộ ngực đồ sộ của Maxi Mounds đã được công nhận trong sách kỷ lục Guinness là bộ ngực cấy ghép lớn nhất thế giới.

Sheyla Hershey


Sheyla Hershey cũng từng được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người có bộ ngực “bự” nhất.

Sheyla Hershey là một diễn viên kiêm người mẫu Brazil cũng từng được coi là người phụ nữ có bộ ngực… giả lớn nhất thế giới.
Giữa năm 2008, Sheyla Hershey quyết định bay sang Houston, bang Texas để bơm 4 lít silicon vào ngực. Chỉ vì không đồng ý chuyện này mà bạn trai của Sheyla Hershey đã bị cô “đá” không thương tiếc. Sau đó, cô tiếp tục tiến hành những ca phẫu thuật khác nhằm khiến vòng 1 của mình thêm “khủng” hơn.


Sheyla Hershey rất tự hào về bộ ngực giả của mình

Tuy nhiên, Sheyla Hershey không thể thực hiện phẫu thuật bơm ngực ở Texas bởi bang này quy định, bơm quá 1 gallon silicon là phạm pháp nên Sheyla tìm đến một đất nước có luật thoáng hơn, đó chính là quê nhà Brazil.
Bộ ngực của Sheyla Hershey hiện nay đã được nâng lên cỡ 34KKK và cô cũng từng được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người có bộ ngực “bự” nhất.



Người đẹp này đã sử dụng phương pháp bơm ngực nguy hiểm đã bị cấm ở Mỹ

Sabrina Sabrok
Sabrina Sabrok là một cô đào bốc lửa người Mexico. Vốn rất ngưỡng mộ những bộ ngực “khủng” nên người đẹp này đã trải qua tới… 12 lần dao kéo để có vòng 1 cực kỳ “đồ sộ”.
Sabrina cao 1m74 tiết lộ, trong lần thứ 12 viếng thăm bác sĩ, cô sẽ yêu cầu tăng thêm khoảng 1 kg cho mỗi trái đào, và quyết không dừng lại cho tới khi đạt "chỉ số" mơ ước. Cô tin rằng, bộ ngực nở nang sẽ mang lại may mắn cho nghề nghiệp của mình.



Sabrina Sabrok từng trải qua 12 lần phẫu thuật nâng ngực

Tuy nhiên, gương mặt hot của kênh truyền hình cáp TeleHit (Mexico) này cũng thú nhận: "Nhiều lúc tôi thấy mệt mỏi với bộ ngực quá cỡ này. Mỗi sáng thức dậy, tôi thật sự khó chịu khi chúng đua nhau đổ về một bên, và tất nhiên sau đó tôi phải mất công xếp lại cho ngay ngắn".
Hiện Sabrina đang thực hiện những chế độ chăm sóc nghiêm ngặt với đôi gò bồng đảo ngoại cỡ của mình. Và một trong những giải pháp Sabrina chọn để giữ yên vị trí cho gần 10 kg thịt này là mặc áo lót suốt ngày.
theo 24h

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here