Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Nghĩ bệnh viện chậm cứu con mình, người nhà bệnh nhân lao đến đuổi đánh y tá, khiến cả khoa Cấp cứu, Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) được phen hú vía.

Vụ việc xảy ra tối 22/3, trong ca trực cấp cứu do bác sỹ Phạm Quang Minh làm trưởng ca.

Chiều 23/3, lãnh đạo bệnh viện kể lại, bệnh nhân Hoàng Văn Long (22 tuổi) ở huyện An Dương, TP Hải Phòng nhập viện trong tình trạng bị vết thương ở đầu, mặt. Gia đình chưa nộp tiền cho bệnh viện nhưng các y bác sỹ tại khoa cấp cứu vẫn băng bó, rồi đưa bệnh nhân đi xét nghiệm, chụp chiếu, siêu âm để chuẩn bị cho phẫu thuật. Sau đó người này được đưa vào phòng lưu số 2 chờ phẫu thuật.

Cho rằng các ca trực làm thủ tục chậm, hơn chục người nhà của bệnh nhân đã to tiếng chửi bới. Thấy y tá Nguyễn Hồng Sơn (33 tuổi) của khoa cấp cứu đứng ra khuyên can, lập tức số người trên lao vào dùng chân tay đấm, đá túi bụi. Nạn nhân nhanh chân chạy vào phòng bác sỹ gần đó ẩn nấp.

Bảo vệ bệnh viện đã bắt được một trong nhóm người trên giao cho công an phường Cát Dài.

Phía bệnh viện cho hay, đây không phải lần đầu nhân viên bệnh viện bị hành hung. 5 ngày trước đó cũng xảy ra tình trạng tương tự. Nghiêm trọng hơn đã có trường hợp do bức xúc đã rút súng đe dọa đội ngũ y, bác sĩ.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here