Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Mấy ngày qua người dân vô cùng phẫn nộ trước thông tin một cặp vợ chồng mải mê trò chơi ở hàng internet đã bỏ đói đứa con mới ba tháng tuổi khiến bé bị chết...

Sự thật đau lòng này đang được đăng tải khắp các phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc. Theo thông tin cảnh sát Su-won, tỉnh Gyeong-gi: ông bố Kim Yoo-chul (41 tuổi) và bà mẹ Choi Mi-sun (25 tuổi) quen biết nhau qua mạng vào khoảng năm 2008, lấy nhau và sinh một cô con gái thiếu tháng. Lúc mới sinh bé nặng khoảng 2,25kg và sau 3 tháng chào đời cho đến khi tử vong, bé chỉ nặng 2,5kg.

Bỏ đói đến chết con 3 tháng tuổi

Hình ảnh của vợ chồng Kim Yoo-chul được cư dân mạng đăng tải.

Khi mới sinh, bé được gửi cho bà ngoại chăm sóc. Cho đến ngày 24/9/2009 (trước khi xảy ra sự kiện đau lòng này không lâu), do nghĩ rằng vợ chồng Kim đã có thể chăm sóc con nên ông bà cho đón con về nhà.Vợ chồng Kim không có việc làm và mê mẩn internet ở quán cà phê gần nhà mỗi ngày từ 6 đến 12 giờ đồng hồ. Họ bỏ mặc đứa bé ở nhà một mình và chỉ cho uống sữa. Sau một hôm chơi đến quá nửa đêm trở về, họ phát hiện con gái bị hôn mê nên gọi xe cấp cứu, tuy nhiên, em bé đã không qua khỏi vì không còn sức đề kháng.

Bỏ đói đến chết con 3 tháng tuổi

Hình ảnh của Kim Yoo-chul khi bị cảnh sát đưa về trụ sở.

Mặc dù nói dối rằng khi bố mẹ ngủ dậy thấy con đã chết mà không biết lý do, nhưng cảnh sát địa phương nghi ngờ sự bao biện của cặp vợ chồng này nên đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy em bé bị mất nước nặng và ngừng thở trong trạng thái đói lả. Thể trọng của bé quá nhẹ so với trẻ em cùng độ tuổi. Cảnh sát đã lập tức truy bắt vợ chồng Kim Yoo-chul sau đám tang cháu bé, nhưng họ đã bỏ trốn cho đến ngày 2/3 thì sự việc này mới bại lộ trước ánh sáng, dưới sự kiên nhẫn truy lùng của cảnh sát.

Sự nhẫn tâm, độc ác của cặp vợ chồng này dần lộ tẩy, khi điều tra chi tiết cho thấy, trước thời điểm sự việc đau lòng này xảy ra, em bé thường sống trong trạng thái đói ăn, quấy khóc. Không những không chăm sóc bé, vợ chồng Kim còn đánh vào đầu con mình khi bé không chịu uống sữa (sữa cho bé uống cũng bị nghi là quá hạn sử dụng gây mùi khó chịu).

Dư luận thực sự đã lên cơn thịnh nộ khi biết rằng vợ chồng Kim đã bỏ con gái của mình chết đói trong khi mải mê “chăm sóc” một cô con gái khác tên là Anima trong trò chơi Prius Online đang phổ biến và thịnh hành lại xứ sở Kim Chi.

Khi được hỏi, ông Kim (ông nội của cháu bé) buồn bã nói: “Là bậc cha mẹ, ngoài việc nói lời xin lỗi, tôi chẳng còn có thể nói gì được”.

Theo zing

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here