Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Từ khi sinh ra, bé gái 4 tháng tuổi Hong Hong ở tỉnh Anhui, Trung Quốc, đã có một chiếc đuôi nhỏ ở sau lưng. Đây là trường hợp rất hiếm, một triệu người mới có một ca như vậy.

Hình ảnh chụp cho thấy chiếc đuôi mọc ra từ một khối u mỡ trong cột sống. Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi tỉnh Anhui đã tiến hành phẫu thuật cắt chiếc đuôi.

Ông Hou, bố bé gái cho biết: "Lúc mới sinh nhìn thấy cháu như thế, tôi thực sự bị sốc. Tôi đã muốn cắt ngay đi nhưng các bác sĩ bảo phải đợi vì sức khỏe của cháu quá yếu".

Chiếc đuôi của bé gài dài hơn 12 cm. Ảnh: Ananova.

Theo Daily Times, hằng ngày, ông vẫn kiểm tra cái đuôi với hy vọng nó sẽ nhỏ lại. Nhưng thay vào đó nó lại phát triển ngày càng to hơn. Sau 4 tháng nó đã có kích thước gấp đôi so với lúc đầu.

Tiến sĩ Sun Jun, người tiến hành ca phẫu thuật cho biết: "Trường hợp này rất hiếm. Chúng tôi chưa bao giờ thấy ca tương tự trước đây"

Ca phẫu thuật đã thành công nhưng vẫn còn quá sớm để biết được liệu cô bé có cần điều trị tiếp hay không.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here