Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 1 tin nhắn ]

Phân tích 14 mẫu quần áo gồm nhiều chủng loại, từ bình dân đến cao cấp, người ta phát hiện dấu vết của phân, chất tiết âm đạo, nhiều loại vi khuẩn và thậm chí cả virus gây tiêu chảy.

Ảnh minh họa.

Một nghiên cứu quy mô nhỏ do TS Philip Tierno, Giám đốc chuyên ngành vi trùng học, ĐH NewYork thực hiện theo đơn đặt hàng của kênh truyền hình Mỹ ABC cho thấy, quần áo bày bán trong các cửa hiệu thời trang mang rất nhiều vi khuẩn và mầm bệnh.

Qua phân tích 14 mẫu quần áo, bao gồm nhiều chủng loại, từ bình dân đến cao cấp, người ta phát hiện dấu vết của phân, chất tiết âm đạo, nhiều loại vi khuẩn và thậm chí cả virus gây tiêu chảy. Các mầm bệnh này cũng có mặt trên các vật dụng ở phòng thử đồ và các sản phẩm do người mua trả lại.

Theo TS Tierno, đa số những người bình thường, khoẻ mạnh ít có nguy cơ lây nhiễm bệnh do thử quần áo trước khi mua.

Tuy nhiên, nguy cơ vẫn có thể xảy ra nếu bạn mặc thử những món đồ trông nhàu nát, bẩn thỉu hoặc ẩm ướt vì mồ hôi, dấu hiệu cho thấy chúng đã bị quá nhiều người thử hoặc được bảo quản trong điều kiện kém vệ sinh.

Cũng không nên thử đồ lót và áo thun. Quần áo mới mua nên giặt bằng nước nóng và phơi ở nơi khô thoáng trước khi mặc.

Cách làm này vừa giúp tiêu diệt mầm bệnh, vừa giúp loại bỏ bớt dư lượng các hóa chất độc hại có thể được dùng để bảo quản quần áo.
Theo Bee

Bookmark and Share

1 tin nhắn

ChoiBlogs.blogspot.com nói... @ 19:44 27/1/10

Lúc trước vào một blog nước ngoài có nội dung tương tự, những chiếc áo lót gây ung thư do virus gây nên, ở kho xuất nhập khẩu ở các bang tại Hoa Kỳ.

Link liên quan
http://choiblog-kinhdi.blogspot.com/2009/12/can-than-hay-rua-tat-ca-quan-ao-moi.html

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here