Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Ảnh: cache1.asset-cache.net.

Sau khi bị thất tình, một phụ nữ Trung Quốc đã mắc phải chứng bệnh rất lạ, lúc nào cũng thèm ăn. Cô thậm chí ăn uống cả chục lần mỗi ngày mà vẫn không hết cơn đói.

Tiểu Dục, 24 tuổi ở thành phố Đại Liên, Trung Quốc năm ngoái đã đem lòng yêu một anh bạn đồng nghiệp và cô cũng không hề dấu diếm tình cảm của mình, công khai theo đuổi anh này.

Trong khi đó, bạn trai của Tiểu Dục dường như không mấy có cảm tình với cô nên thái độ lúc nào cũng lơ lửng, thậm chí hai người còn thường xuyên xảy ra tranh cãi. Mỗi lần như vậy, Tiểu Dục đều rất đau khổ và cô lại ăn ngấu nghiến bất kỳ thứ gì đó trên bàn như kẹo, bánh, hoa quả…để kìm nén sự tức giận cũng như nỗi thất vọng của mình.

Thật không ngờ, thói quen đó đã trở thành một căn bệnh khó chữa, khiến Tiểu Dục bao phen khổ sở. Cô gái này lúc nào cũng phải mang theo đồ ăn trong người, vừa ăn ngơi miệng đã cảm thấy đói, thậm chí đang khám bệnh cũng phải dừng lại để “tiếp nhiên liệu” cho chiếc dạ dày.

Mạng “Tin tức Trung Quốc” dẫn lời bác sỹ tâm lý đang điều trị bệnh của cô gái này cho biết, Tiểu Dục do bị thất tình, rơi trạng thái tuyệt vọng và trống trải sau khi cãi nhau với bạn trai nên đã sử dụng đồ ăn như một phương tiện để lấp chỗ trống trong lòng cũng như giải tỏa áp lực tâm lý, tinh thần…Hành động này lặp đi lặp lại trong một thời gian dài khiến cô dần bị phụ thuộc vào thói quen ăn uống.

Vietnamplus

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here