Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 1 tin nhắn ]

Chiều 14-6 tại TP.HCM đã diễn ra hội thảo khoa học “Thông tin cập nhật chẩn đoán và điều trị đau thắt ngực”, do Hội Y học TP.HCM và Công ty dược phẩm Đông Á tổ chức, với sự tham dự của 250 nhà chuyên môn trên cả nước.

Báo cáo của các chuyên gia tim mạch cho biết đau thắt ngực là một dạng của bệnh mạch vành - một trong những bệnh gây tử vong nhiều nhất hiện nay (với 12 triệu người tử vong hằng năm trên thế giới).

Báo cáo về bệnh này cho thấy tại VN, bệnh mạch vành đứng hàng thứ tư trong số những bệnh gây tử vong nhiều nhất. Triệu chứng điển hình của cơn đau thắt ngực là cảm giác bị chèn ép, đè nặng và bó thắt ở ngực. Cơn đau thường lan lên cổ hàm, tay trái, sau lưng...

(Theo Vndoc.com - Thanh niên)

Bookmark and Share

1 tin nhắn

Unknown nói... @ 08:56 24/9/15

Những triệu chứng cơ năng của bệnh giãn tĩnh mạch
- Đau nhức ở chân và các triệu chứng khó chịu khác như nặng chân, mỏi, cảm giác nóng, ngứa, co cứng và hay co rút ở chân.
- Cảm giác tê như máu chảy dồn về chân và cảm giác chân chít rất khó chịu.
- Đa số bệnh nhân sẽ cảm thấy bớt đau và khó chịu khi mang tất dài hoặc là băng thun.
- Có thể nhận biết bằng mắt thường như: các tĩnh mạch giãn xanh đỏ dưới da, kích thước khác nhau từ nhỏ như sợi tóc cho đến to lớn như ngón tay, có thể nằm dải rác hay tập trung thành một đám. Hoặc có dấu hiệu phù chân, phù thường xuất hiện khi đứng một lúc. Trong giai đoạn nặng hơn có thể da cổ chân sẽ sậm màu, dày hơn, cứng hơn, bề mặt bị sừng hóa nham nhở xen kẽ những chỗ mất sắc tố da trở nên trắng bệch, nặng nhất là tình trạng loét chân, gần mắt cá chân.
Phòng chống suy tĩnh mạch.
- Tập những môn thể thao di chuyển linh hoạt cổ chân: bơi, đi bộ, đạp xe đạp
- Không nên ngồi một tư thế hồi lâu.
- Lúc nằm nên gác chân cao hơn so với giường.
Do vậy, bệnh nhân khi bị chứng giãn tĩnh mạch cần phải tiến hành điều trị nhằm ngăn chặn khả năng vỡ tĩnh mạch.
Bệnh viện Raffles là một bệnh viện tư tuyến trên và là ngọn cờ đầu trong Tập đoàn y tế Raffles, một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore và Đông Nam Á. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, thương hiệu Raffles đồng nghĩa với uy tín và chất lượng cao.
Các bệnh nhân Việt Nam khi đến với bệnh viện Raffles sẽ nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình từ việc nhận tư vấn từ xa của bác sĩ, đặt lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi, nơi ở, gia hạn visa, và hỗ trợ dịch thuật khi gặp bác sĩ.
Bác sĩ Manish Taneja, Trung Tâm Ngoại Thần Kinh, Bệnh viện Raffles Singapore

MBBS (India), FRCR (UK)
Lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ bao gồm:
- Thủ thuật xâm lấn tối thiểu
- Phẫu thuật loại bỏ bệnh về não bộ và cơ thể
- Các loại bệnh được điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.
- Phẫu thuật thần kinh theo phương pháp xâm lấn tối thiểu.
- Bệnh liên quan đến động mạch và tĩnh mạch trong cơ thể (bệnh mạch máu ngoại biên).
- Điều trị ung thư theo phương pháp xạm lấn tối thiểu: Điều trị xơ gan theo phương pháp xâm lấn tối thiểu đặc biệt có nguy cơ đe dọa tính mạng như xuất huyết qua miệng, xuất huyết qua lưng, ứ nước ổ bụng hoặc phổi. Huyết áp cao mất kiểm soát Dị tật động tĩnh mạch (AVM) Chạy thận nhân tạo.
Vào Thứ 7, ngày 24 tháng 10 năm 2015, Bác sĩ Manish có buổi tư vấn tại Văn Phòng Thông Tin Y Tế Bệnh Viện Raffles Singapore tại Hà Nội cho các bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch và dị dạng mạch máu. Bệnh nhân khi được đăng ký đến tư vấn với bác sĩ cần mang theo kết quả siêu âm (bệnh giãn tĩnh mạch) và kết quả phim chụp MRI hoặc CT (bệnh dị dạng mạch máu) cùng với các xét nghiệm liên quan khác.
Thông tin từ : http://dieutriungthu.info/buoi-tu-van-tai-van-phong-thong-tin-y-te-benh-vien-raffles-singapore-tai-ha-noi-cho-cac-benh-nhan-bi-gian-tinh-mach-va-di-dang-mach-mau-cua-bac-sy-manish-88236.html
Bạn có nhu cầu gặp gỡ với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.
Văn Phòng Thông Tin Y Tế Bệnh Viện Raffles tại Hà Nội:
Địa chỉ: Phòng 13, Tầng 9, Tòa nhà Tây Hà Tower Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Quận Nam Tư Liêm, TP.Hà Nội
Website : ossc.com.vn
Di động: + 84 94 247 8885/ + 84 91 356 0450
Fax: 04 3622 8637
Email: enquiries_hanoi@raffleshospital.vn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here