Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Không chỉ phụ nữ mà cả nam giới đều muốn được sở hữu một vóc dáng chắc khỏe. Để "chàng béo” của bạn lấy lại vóc dáng xưa, hãy lưu ý tới chế độ dinh dưỡng của anh ấy.

Dưới đây là những thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả:

1. Nước: Nước không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của mỗi người đặc biệt với những người đang muốn giảm cân.

2. Trái cây: Hãy ăn trái cây thay cho các loại snack và khoai tây chiên vì các loại hoa quả vừa ngon, bổ, lại không làm tăng cân.

3. Bơ lạc: Đây là cách tốt nhất cung cấp protein cho cơ thể mà không phải lo lắng về ảnh hưởng của chúng đến trọng lượng của cơ thể. 

4. Trứng: Trứng cũng là nguồn protein tốt rất cần thiết cho cơ thể vì thế nên có trong chế độ ăn hàng ngày.

5. Sữa chua: Nên thường xuyên ăn sữa chua vì sữa chua tốt cho sức khỏe, giúp da mịn màng và sữa chua không đường còn có tác dụng giảm cân. 

6. Chanh: Một cốc nước chanh mát sau một ngày làm việc mệt mỏi giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể vừa có tác dụng tiêu hao một lượng calo đáng kể.

7. Mù tạc: Dùng mù tạc thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày giúp hạn chế lượng chất béo cơ thể hấp thụ vì thế rất hiệu quả trong giảm cân.

8. Gừng tươi: Nên dự trữ ít gừng tươi phòng trường hợp bị đầy bụng, gừng cũng có tác dụng giảm cân nếu dùng theo đúng liều lượng.

9. Gia vị và thảo mộc: Có rất nhiều loại gia vị và thảo mộc giúp giảm cân hiệu quả nên có trong bữa ăn hàng ngày đặc biệt là ớt và hạt tiêu.

(Theo VNDOC's Blog sưu tầm)

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here