Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Bác sĩ Lê Bích Liên, phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM, cho biết trong ngày 4-10 khoa sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiếp nhận 48 trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết nhập viện, đạt mức kỷ lục từ đầu năm đến nay.

Những ngày gần đây, mỗi ngày khoa này đều có 110-122 trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết nằm điều trị, trong đó 70% bệnh nhi ở TP.HCM. Trước đây, mỗi bệnh nhân sốt xuất huyết nặng nằm trong phòng cấp cứu thường được ưu tiên một giường thì nay phải nằm ghép hai bệnh nhi.

Cùng ngày, tại buổi giao ban giữa Sở Y tế TP.HCM với các quận huyện, bác sĩ Nguyễn Đắc Thọ, phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TP, cho rằng đang là đỉnh dịch của bệnh sốt xuất huyết. Hiện mỗi tuần tại TP.HCM có hơn 400 người mắc bệnh sốt xuất huyết.

Bác sĩ Thọ dự báo bệnh sốt xuất huyết sẽ còn tiếp tục tăng trong ba tuần tới, sau đó sẽ có xu hướng giảm vào tháng 11, 12.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here