Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Bà Patricia Penrose, 51 tuổi, người Anh đã chia ba cuộc sống của mình với 3 người đàn ông ở những căn nhà khác nhau, vào cùng thời điểm. Trong 5 năm liền, bà nói dối và dùng những lời đường mật để ngăn các ông chồng chạm trán nhau.

Bà mẹ 3 con tóc đỏ này đã cưới hai người đàn ông sống cách nhau 40 dặm trong vòng 7 tháng, tại thị trấn Gretna Green ở Scotland để đảm bảo không người họ hàng hay người thân nào có thể tìm thấy.

Để lý giải cho những lần vắng mặt lâu ngày của mình, bà nói mình là y tá phải làm ca đêm, hoặc mình bị ung thư phải chữa trong bệnh viện và không cho ai đến thăm.

Theo tờ newsandstar của Anh, trò lừa gạt này chỉ bị phát hiện khi bà thú nhận trước tòa đã hai lần vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng và bị phạt 200 giờ lao động công ích.

Bà khai, khi cuộc hôn nhân lâu ngày với ông chồng 54 tuổi có trục trặc, bà đã tìm cách "bẫy" những người đàn ông khác bằng các mẩu quảng cáo rao vặt, rằng mình cô đơn và đang tìm bạn.

Kể từ đó, bà dành nửa số ngày trong tuần cho ông chồng mới thứ hai, 49 tuổi. Ông này về sau phát hiện bà đã mở một tài khoản ghi nợ đứng tên ông, và để lại khoản nợ 4.000 bảng.

Người chồng thứ ba, 54 tuổi, đã thế chấp để mua nhà chung cho hai người. Tuy nhiên, ông cũng ngạc nhiên khi thấy vợ chỉ ở với mình 2 tối mỗi tuần trong hơn 4 năm.

Cảnh sát được gọi đến khi ông chồng đầu tiên thấy vợ mình mất tích vào tháng 4/2009, và tìm thấy hai giấy kết hôn khác của bà.

VNE

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here