Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Một nghiên cứu mới đăng trên tạp chí y khoa Anh cho rằng sản phụ dùng nhiều caffein trong suốt thai kỳ có khả năng sinh con nhẹ ký.

Các nhà khoa học Anh đã khảo sát trên 2.635 sản phụ khỏe mạnh có độ tuổi trung bình 30. Họ đã đo lượng caffein tiêu thụ hằng ngày ở các sản phụ này từ bốn tuần trước thai kỳ đến khi sinh. Kết quả, khi so sánh với những người dùng ít hơn 100mg caffein mỗi ngày (khoảng một ly nhỏ cà phê), nguy cơ sinh con nhẹ ký tăng trung bình 20% nếu dùng 100-199mg/ngày, tăng 40% nếu dùng 200-299mg/ngày, và tăng 50% nếu dùng trên 300mg/ngày.

Hơn nữa, việc dùng nhiều cà phê ở giai đoạn nào của thai kỳ cũng đều bị ảnh hưởng và những người có độ hấp thu caffein càng nhanh thì nguy cơ càng cao.

Chất caffein có nhiều trong trà, cà phê, coca, sôcôla và một số loại thức uống nhẹ khác. Các nhà khoa học đều đồng ý sản phụ nên giảm tiêu thụ những sản phẩm có nhiều caffein.

(http://suckhoegiadinh.org - theo Tuổi trẻ)


Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here