Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Các sản phẩm thuốc lá sản xuất, nhập khẩu để tiêu thụ tại Việt Nam đều phải được trích phí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây là một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá vừa được Bộ Y tế đưa ra lấy ý kiến đóng góp.

Theo đó, phí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng sẽ được tính trên giá xuất xưởng hoặc giá nhập khẩu sản phẩm thuốc lá đối với mỗi bao, mỗi hộp thuốc lá. Nguồn thu này được sử dụng để chi cho việc phòng chống tác hại của thuốc lá thông qua Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Dự thảo luật cũng quy định những ưu tiên đối với các chương trình cai nghiện thuốc lá. Theo đó, hoạt động sản xuất thuốc điều trị cai nghiện thuốc lá, tổ chức các hình thức cai nghiện thuốc lá nằm trong lĩnh vực được khuyến khích đầu tư.

http://suckhoegiadinh.org theo VTC


Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here