Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Tại hội thảo “Vấn nạn melamine, sự ảnh hưởng của nó đối với các doanh nghiệp (DN) nhập khẩu, sản xuất, chế biến kinh doanh sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa” tổ chức ngày 17-10, Sở Y tế TPHCM cho biết từ ngày 17-9 đến nay đã kiểm tra 47 cơ sở với 93 mẫu kiểm nghiệm, trong đó xác định được 8 mẫu có melamine; 32 mẫu còn lại đang chờ kết quả.

Ngoài ra, đã có 113 mẫu cũng được các DN tự kiểm nghiệm và xác định 5 mẫu có melamine. Hiện có gần 150 tấn nguyên liệu từ sữa có nguồn gốc Trung Quốc, hơn 24 tấn sản phẩm sữa, hơn 3 tấn bánh sử dụng sữa và hơn 600 lít nước giải khát có sử dụng sữa đang bị tạm giữ chờ kiểm nghiệm.

Sở Y tế TPHCM cũng cho biết vừa phát hiện 9 mẫu bánh quy xuất xứ từ nước ngoài bị nhiễm melamine, do một DN chủ động đem đi kiểm nghiệm. Tuy nhiên, đây chỉ mới là các mẫu chào hàng.

(http://suckhoegiadinh.org - theo Tuổi trẻ)

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here