Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]




Sở Khoa học - Công nghệ TPHCM cho biết có 80/400 mẫu thức ăn chăn nuôi có chứa chất melamine. Đây là mẫu của các công ty tự mang đến nhờ xét nghiệm từ tháng 8 đến nay. Trong đó có một số mẫu nhiễm với hàm lượng gần 2% và một mẫu cá có chứa chất melamine gần 1 mg/kg.

Ông Hoàng Kim Giao, Cục trưởng Cục Chăn nuôi, cho biết đã có văn bản yêu cầu Sở Khoa học - Công nghệ TPHCM báo cáo cụ thể vụ việc liên quan đến 80 mẫu thức ăn chăn nuôi nhiễm melamine (nêu rõ tên công ty, số lượng, nguyên liệu nhập từ đâu, chủng loại) để cục có hướng xử lý kịp thời. Cũng theo ông Giao, thức ăn chăn nuôi không được phép hiện diện chất melamine. Nếu phát hiện có chất này cho dù với hàm lượng thấp nhất cũng phải tiêu hủy.

. Thông tin trứng gà nhiễm melamine đã nhanh chóng tác động mạnh đến thị trường, sức tiêu thụ mặt hàng này giảm mạnh từ 20%-40%. Các hệ thống siêu thị cũng đã yêu cầu nhà sản xuất, cung cấp trứng phải lấy mẫu xét nghiệm. Chiều 30-10 đã có 2 doanh nghiệp có kết quả xét nghiệm trứng các loại. Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt gửi 3 mẫu; Công ty TNHH Ba Huân gửi 5 mẫu. Kết quả đều không phát hiện có melamine. Nhiều cơ sở kinh doanh trứng như Công ty Phú An Sinh, Công ty Vương Huỳnh cũng đã gửi mẫu kiểm nghiệm, kết quả sẽ có trong một, hai ngày tới.

(http://suckhoegiadinh.org- theo Người lao động)


My World Visitor Profile Map

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here