Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Ngày 10-10, các phương tiện thông tin đại chúng Trung Quốc đưa tin nhà chức trách nước này vừa bắt giữ một người đàn ông sản xuất 600 tấn sữa bột có chứa hoá chất độc hại melamine. Đây là vụ thu giữ khối lượng sữa bột chứa melamine lớn nhất mà cơ quan chức năng Trung Quốc tiến hành trong chiến dịch điều tra và nghiêm trị các đối tượng gây ra vụ bê bối sữa "bẩn".

Người nông dân tên là Trương Vũ Quân (Zhang Yujun), đã sản xuất 600 tấn sữa "bẩn" tại tỉnh Sơn Đông (Shandong) trong thời gian từ tháng 9-2007 đến tháng 8-2008. Người này có trang trại ở tỉnh Hà Bắc (Hebeii), vốn là một trong những khu vực sản xuất các sản phẩm sữa chủ chốt của Trung Quốc và cũng là trung tâm của vụ bê bối này.

Cùng bị bắt với tên Trương còn có 8 đối tượng đã thu mua loại sữa độc hại do y sản xuất.

Trước đó, cảnh sát Trung Quốc đã bắt tổng cộng 36 đối tượng tại tỉnh Hồ Bắc có dính lứu tới việc sản xuất, kinh doanh hoặc pha chế sữa tươi thành sữa "bẩn".

Theo TTXVN, đến nay tại Trung Quốc đã có 4 trẻ tử vong và hơn 53.000 trẻ bị ốm sau khi sử dụng loại sữa độc hại nói trên. Nhiều nước trên thế giới đã cấm tiêu thụ và nhập các sản phẩm sữa của Trung Quốc, do lo ngại hoặc đã tìm thấy melamine trong các sản phẩm này.

(http://suckhoegiadinh.org - theo Tuổi trẻ)


Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here