Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Theo tin từ Hội Y Học TP.HCM, Hội Hành nghề y tư nhân TP.HCM, ngày 26-9-2008 tại Hội nghị HMA 2008 ( Hospital Management Asia) tổ chức tại Manila, Philippines, BS Nguyễn Hữu Tùng - tổng thư ký Hội Y học TP.HCM, Hội Hành nghề y tư nhân TP.HCM đã đại diện nhận quyền đăng cai hội nghị Quản lý bệnh viện châu Á năm 2009 (HMA 2009).

Hội nghị HMA được tổ chức hăng năm tại các nước châu Á. HMA 2009 là hội nghị đầu tiên được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

HMA là tổ chức của những nhà quản lý bệnh viện hàng đầu tại châu Á với sự hợp tác của các tổ chức, cơ quan quốc tế như: Tổ chức Y tế thế giới ( WHO), Joint Commission International (JCI) - Tổ Chức thẩm định và chứng nhận bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI, Liên đoàn Bệnh viện quốc tế IHF (International Hospital Federation)…, và hỗ trợ của các bệnh viện, trung tâm y khoa lớn trong khu vực và trên thế giới như: John Hopskin Hospitals, Mayor Clinics, St. Luke’s Medical Center …

Hội nghị qui tụ những nhà chuyên môn cũng như những nhà quản lý bệnh viện lớn trong khu vực và quốc tế cùng gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, thông tin trong lĩnh vực quản lý bệnh viện nhằm tìm ra các giải pháp, cách thức cải cách để sửa chữa, sáng tạo, hoàn thiện và nâng cao kỹ năng quản trị bệnh viện cho các nhà quản lý.

Các lãnh đạo bệnh viện công và tư trong nước và những người làm chuyên môn có thể liên hệ ban tổ chức hội nghị 2009 để đăng ký tham dự.  

Được biết, Hội nghị HMA 2008 tại Manila có trên 655 đại biểu từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, trong đó có 33 đại biểu của Việt Nam là những nhà quản lý ở cả hai lĩnh vực y tế công và y tế tư nhân.

(http://suckhoegiadinh.org - theo Tuổi trẻ)


Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here