Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Lúc 2 giờ sáng ngày 23-9, Chi cục thú y phối hợp với phòng Cảnh sát môi trường (công an Đồng Nai) đã tiến hành kiểm tra đột xuất lò mổ gia súc “lậu” tại 54M/36, KP8 phường Hố Nai do ông Đào Văn Nhân (41 tuổi) làm chủ.

Tại đây, Chi cục thú y phát hiện có 40 con bò chuẩn bị giết thịt, trong đó có 5 con đã xả thịt hoàn toàn, chờ đi tiêu thụ. Chủ cơ sở xuất trình giấy chứng nhận kiểm dịch do Chi cục thú y tỉnh Phú Yên xuất về Bình Dương tiêu thụ, nhưng đoàn kiểm tra cho rằng giấy tờ không hợp lệ, số bò đã được vận chuyển từ tỉnh khác đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc, không có dấu phúc kiểm của cơ quan thú y trong quá trình vận chuyển về Đồng Nai.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, tiến hành tiêu hủy gần 700 kg thịt bò, lòng và xương, đồng thời kiểm nghiệm huyết thanh của bò còn sống để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Theo ông Hà Văn Dũng - đội trưởng đội kiểm tra cơ động Chi cục thú y Đồng Nai, đây là lò mổ gia súc lậu lớn nhất trên địa bàn Đồng Nai mà đoàn đã phát hiện được. 

(http://suckhoegiadinh.org - theo Tuổi trẻ)

Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here