Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 15 tin nhắn ]




Dạo này đi ra ngoài đường thật ô nhiễm, nào là kẹt xe hàng giờ liền, tiếng ồn, khói bụi mù mịt, rồi các lô cốt rào chắn khắp nơi, đi lại không được mấy thoải mái. Nhiều người cảm thấy mệt mỏi trong người, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan, cúm, và đặc biệt là cảm giác tinh thần lại không sảng khoái, làm việc không hiệu quả. Tại phòng khám bệnh của tôi lúc nào cũng gặp người bệnh than mệt mỏi căng thẳng công việc, dường như lo toan tất bật với cuộc sống nên mọi người ít ai để ý đến sức khỏe tinh thần của mình.

Mới đây gặp lại đứa bạn làm bác sỹ y học cổ truyền, nhờ đứa bạn tư vấn cho loại thuốc sắc giúp tăng cường sức khỏe mà lại rẻ tiền và dễ uống. Đứa bạn bày cho tôi nên uống trà xanh, đây không phải là thuốc mà là thức uống rất tốt giúp tăng cường sức khỏe, thanh lọc cơ thể từ bên trong, loại bỏ các chất độc hình thành bên trong cơ thể do tác động xấu của môi trường. Việc pha trà rất đơn giản, mua lá trà xanh, rồi rữa sau đó để lá vào bình, nấu nước sôi rồi đổ vào bình, bỏ nước đầu đi, đến nước thứ hai thì uống.

Nghe thằng bạn nhắc đến trà xanh, đọc lại tài liệu thấy rất hay, đúng là có lợi rất nhiều cho sức khỏe. Nhưng nó hơi khó uống do đắng. Phải kiếm cách nào cho nó dễ uống mới được. Gần đây, tình cờ đi ngoài đường thấy các bạn nam nữ trẻ tuổi quảng cáo sản phẩm trà xanh giải khát Lipton Pure Green dạng đóng chai, được các bạn mời uống thử. Tôi dùng thử một chai trà xanh Lipton với hương vị chanh và mật ong, tôi cảm thấy ngạc nhiên vì rất dễ uống, vị hơi ngọt, mùi thơm, sau uống thật là sảng khoái và khó quên. Đúng là các nhà sản xuất tài thiệt, biến trà xanh thành một thức uống giải khác lý tưởng mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Về nhà ngẫm nghĩ không biết chai trà xanh này có tốt như thức uống từ lá trà xanh mà thằng bạn chỉ không. Đọc kỹ xem thông tin trên chai. “Sản phẩm trà xanh Lipton Pure Green dạng đóng chai của Pepsi hợp tác cùng Unilever sản xuất. Lipton Pure Green với thành phần sản phẩm là 100% lá trà non, nguồn cung cấp dồi dào chất chống oxy hóa anitoxidants, một hợp chất tự nhiên giúp thanh lọc cơ thể từ bên trong, loại bỏ chất độc cơ thể vô tình hấp thu từ môi trường ô nhiễm ngày nay, mang lại trạng thái sảng khoái, thanh khiết.” Như Vậy Lipton Pure Green là sàn phẩm thức uống giải khát khá lý tưởng.

Nhắc đến chất chống oxy hóa anitoxidants (AOX), tôi mới nhớ, đây là chất có nhiều trong rau cải, trái cây và trà xanh. AOX giúp cơ thể bảo vệ và ngăn ngừa nhiều gốc tự do có hại cho tế bào. Tiêu thụ nhiều AOX mỗi ngày sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, nghĩa là khỏe mạnh hơn, vui tươi hơn. AOX là những chất được tìm thấy nhiều nhất trong lá trà xanh. Như vậy là trà xanh Lipton Pure Green có nhiều AOX thì tuyệt rồi, từ đây tôi có thể đưa Lipton Pure Green vào danh sách của mình những thức uống giải khát tốt nhất. Còn các bạn hãy thử uống xem sao, có đồng tình với tôi không thì cho ý kiến nhé.

Photobucket

Hình ành: Chai trà xanh thiên nhiên Lipton Pure Green.

Blog Sức Khỏe (tháng 9/08)


outils webmaster

My World Visitor Profile Map

Bookmark and Share

15 tin nhắn

Le Minh Truong nói... @ 14:49 14/9/08

Cảm ơn BS nhiều nhé, em cũng đồng ý với BS về sự lợi hại của trà xanh vì mỗi lần em uống trà xanh thì thấy tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả,...

Mèo Ác nói... @ 17:41 14/9/08

hơ...

Benjamin nói... @ 18:17 14/9/08

cái này hình như là quảng cáo phải ko anh ^^

♥♥♥CoNg_ ChUa_ TeEn [SAI`_ GON`]♥♥♥ nói... @ 08:04 15/9/08

Tra xanh nay bao nhieu mot chai???

Cun' con xau xi' nói... @ 08:13 15/9/08

Nha minh cung co mot thung:) Uong tra co loi cho suc khoe... hihi

Riverside nói... @ 11:01 15/9/08

cai nay chac la qc rui, minh thi cong nhan tac dung cua tra xanh la rat tot, nhung uong nguyen chat thoi, con qua xu ly va dong chai thi chang bao gio minh dung vao,vi chang co loai thuc uong hay thuc pham nao dong chai ma ko co hoa chat bao quan.

VNDOC™ nói... @ 11:12 15/9/08

@ River: Cam on River nhan xet thang than. Theo minh duoc biet tu nha san xuat nhung chat bao quan trong chai tra xanh, duoc kiem duyet khac khe theo tieu chuan My, cac chi so deu cho phep o muc binh thuong khong gay hai cho suc khoe. :-P
@ ♥♥♥Co…: Chac la 6000/chai.

Crazy Man nói... @ 11:49 15/9/08

He he, quảng cáo trên TV mà.
Mua nhiều có đc khuyến mãi ko ?

An xinh nói... @ 15:38 15/9/08

cái gì đã có hoá chất vô rồi thì ko hoàn toàn tốt cho cơ thể, + 'kiểm duyệt khắc khe theo tiêu chuẩn mỹ' khó mà thực hiện được. Ở vn, trà xanh 'tươi' rất phổ biến, ra chợ mua 1000đ là nấu được cho cả nhà uống (năm 2005). Trà nguyên chất vừa thơm vừa xanh lại vừa tốt cho sức khoẻ. Thế nên, mua trà xanh về rửa sạch tự nấu uống là an toàn nhất, nếu có thời gian + rủng rỉnh tiền, chơi luôn 'trà đạo', vừa tốt cho cơ thể lại tốt cho tinh thần kekeke.

♥♥♥CoNg_ ChUa_ TeEn [SAI`_ GON`]♥♥♥ nói... @ 19:55 15/9/08

Tra xanh nay bao nhieu mot chai???

♥♥♥CoNg_ ChUa_ TeEn [SAI`_ GON`]♥♥♥ nói... @ 19:57 15/9/08

Tra xanh nay bao nhieu mot chai???

Đông Ngàn nói... @ 08:19 16/9/08

ôi quảng cáo thế này thì hơi quá

December nói... @ 13:58 17/9/08

hihi bán cho em 5 chai trà ih hihi

CoCoNut nói... @ 16:28 19/9/08

May tra` nay` hay bo? chat bao quan! Ma` bo chat bao quan va`o thi` dau con` tot nua!

Hoài Tâm nói... @ 11:38 23/9/08

Trà xanh này hiện giá bán trong siêu thị là 5.500 đ/ chai. Mình uống thử rồi thấy ngon nhưng thú thiệt là cũng hơi ngán chất bảo quản nên mình đã nấu lá trà xanh tươi để uống.
Nếu các bạn muốn uống cho ngon hơn, gần giống như chai trà xanh này thì khi nấu xong để nguội vắt chanh thêm tí đường hoặc mật ong tuỳ thích rồi để tủ lạnh. Tuyệt vời và ko e ngại hóa chất bảo quản.
Thường thì mình nấu nồi khoảng 3l, trà nấu hơi loãng để dùng uống như nước lọc cả ngày. Nếu nấu đặc quá bụng đói sẽ dễ bị say trà choáng váng đầu đây.

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here