Chào các bạn, mời bạn quảng cáo banner tại đây kích thước 500x70 - giá mềm 700.000/tháng. liên hệ suckhoegd@gmail.com. Mr.Cường



| 0 tin nhắn ]

Ngày 15-4, BS Lê Hoàng Minh, giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cho biết sau hơn một tuần cán bộ nhân viên khoa khám bệnh, khoa chẩn đoán, xét nghiệm... tình nguyện làm việc, nhận bệnh từ 6 giờ sáng (từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy) và làm thông tầm cả giờ nghỉ trưa (thực hiện từ 7-4-2008) tình trạng quá tải, chen chúc chờ đợi đã giảm hẳn. 

Nếu như siêu âm trước đây có khi phải chờ hai ngày thì nay tất cả đều được giải quyết trong ngày. Người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế cũng được tiếp nhận khám từ 6 giờ sáng và buổi sáng thứ bảy hằng tuần. 

Nhằm rút ngắn thời gian bệnh nhân chờ mổ theo lịch quá tải, từ 1-4-2008 bệnh viện cũng đã triển khai phẫu thuật theo yêu cầu vào thứ bảy, chủ nhật. Như vậy, trung bình mỗi tháng sẽ giải quyết được 160-200 bệnh nhân có điều kiện đang chờ mổ. Tuy vậy, ở khu vực điều trị, bệnh viện có mười phòng mổ và năm khoa ngoại nhưng số bệnh nhân chờ mổ hiện lên đến 1.600 người, riêng hai khoa ngoại 3 và 5 (đầu, cổ) số bệnh nhân chờ gần 500 người, nhiều trường hợp phải chờ tới bốn tháng mới đến lượt mổ. 

(Vndoc.com - Theo TT)


Bookmark and Share

0 tin nhắn

Đăng nhận xét

Xem ký tự của emoticons vui nhộn tại đây.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Chào các bạn, bạn đã vào trang Benhtimmach.com chưa, đây là trang tư vấn sức khoẻ miễn phí chuyên sâu về lĩnh vực tim mạch click here